XÂY DỰNG CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Mô tả dịch vụ

Chạm đến trái tim khách hàng thông qua “Câu chuyện thương hiệu”.

Giá niêm yết:

Giá liên hệ

Giá chưa bao gồm phí VAT 10%

Danh mục:

Xây dựng câu chuyện thương hiệu

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Thời đại công nghệ phát triển khiến cho việc giao tiếp diễn ra phổ biến trên các thiết bị điện tử. Chia sẻ câu chuyện thương hiệu qua các điểm tiếp xúc là một trong những cách hiệu quả nhất để tạo giá trị kết nối giữa khách hàng và thương hiệu, thu hút sự chú ý, tạo ra những tác động với khách hàng, kết nối về mặt cảm xúc và thúc đẩy mua hàng.

Một câu chuyện thương hiệu hay sẽ tạo ra được sự đồng cảm của khách hàng đối với thương hiệu, khiến khách hàng có cái nhìn sâu sắc hơn, và góp phần xây dựng lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu.

Lý do doanh nghiệp nên xây dựng câu chuyện thương hiệu

  Thương hiệu chưa để lại ấn tượng cho khách hàng.

  Doanh nghiệp muốn thu hút sự chú ý với khách hàng.

  Doanh nghiệp muốn đánh dấu ấn cho hành trình của mình.

  Doanh nghiệp muốn kết nối nhiều hơn với khách hàng qua những câu chuyện.

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ xây dựng câu chuyện thương hiệu tại AME Digital

  Câu chuyện giúp xây dựng mối liên kết sâu sắc, bền chặt hơn giữa thương hiệu với khách hàng.

  Tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

  Câu chuyện giúp chia sẻ tầm nhìn thương hiệu của doanh nghiệp.

  Câu chuyện thương hiệu hay tạo sự kết nối với khách hàng, khiến khách hàng đồng cảm và tin tưởng vào thương hiệu.

Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại AME Digital

  Ý tưởng rõ ràng, mạch lạc: Một câu chuyện thật sự hấp dẫn khi nó được kể về chính doanh nghiệp với một ý tưởng rõ ràng và theo một mạch cảm xúc thống nhất.

  Mang lại ý nghĩa: Việc kết tinh ý nghĩa đằng sau câu chuyện sẽ giúp thương hiệu rất nhiều trong việc tạo nên sự đồng cảm, thay đổi hành vi của người đọc.

  Tạo được sức hút: Câu chuyện càng lôi cuốn, càng sâu sắc bao nhiêu thì khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu bấy nhiêu.

  Thể hiện tầm nhìn thương hiệu: Mục tiêu lớn nhất của câu chuyện thương hiệu là giúp khách hàng thấy được định hướng và yếu tố mà thương hiệu đại diện tránh việc câu chuyện thương hiệu trở thành một câu chuyện phiếm.

  Bố cục chặt chẽ, logic: Một câu chuyện có bố cục chặt chẽ, nội dung thống nhất, có tính thực tế sẽ tạo cảm giác không buồn chán khi đọc.

Quy trình làm việc cùng AME Digital