Xây dựng kênh bán hàng Lazada – AME Digital

Mô tả dịch vụ

Sàn thương mại điện tử Lazada – Tăng doanh thu bán hàng cùng Lazada

Giá niêm yết:

Giá liên hệ

Giá chưa bao gồm phí VAT 10%

Danh mục:

Thương mại điện tử

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN 

Hiện nay, các doanh nghiệp đang chạy đua với nhau để lựa chọn cho một kênh thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường với mục đích kinh doanh ổn định và nâng cao doanh số bán hàng. Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử đứng Top đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, giúp doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các chiến lược Marketing mà Lazada thực hiện đã thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng. Điều này, sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể khai thác được một lượng lớn khách hàng, tiết kiệm chi phí quảng cáo và mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao về cho doanh nghiệp.

Những lý do doanh nghiệp nên xây dựng kênh bán hàng Lazada?

  Chưa thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

  Kênh thương mại của doanh nghiệp chưa nổi bật.

  Mức độ nhận diện thương hiệu còn thấp.

  Doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận với khách hàng.

  Doanh thu từ cửa hàng không cao.

  Mở rộng thị trường kinh doanh.

Lợi ích của doanh nghiệp khi xây dựng kênh bán hàng Lazada tại AME Digital

  Giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.

  Bán hàng mọi lúc, mọi nơi.

  Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo.

  Tiếp cận được với một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

  Tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.

  Dễ dàng phân phối sản phẩm trên sàn thương mại.

  Giúp doanh nghiệp theo dõi trạng thái đơn hàng dễ dàng hơn.

  Nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại AME Digital

  Đảm bảo thông tin, nguồn gốc sản phẩm.

  Lượt theo dõi, tỷ lệ phản hồi, đánh giá cao.

  Tạo nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi.

  Tên gian hàng ấn tượng, dễ nhớ.

  Tốc độ xử lý đơn hàng nhanh chóng.

  Hình ảnh sản phẩm sắc nét, chân thật.

  Danh mục sản phẩm đa dạng.

Quy trình làm việc cùng AME Digital

Gặp mặt khách hàng trao đổi thông tin về dự án.

Khách hàng cung cấp tài liệu theo quy định dự án của AME Digital.

Lên ý tưởng thiết kế banner, Profile shop, bố cục gian hàng, màu sắc phù hợp với ngành hàng mà doanh nghiệp đang kinh doanh.

AME Digital lập kế hoạch cụ thể về dự án.

Tiến hành thiết kế, trang trí gian hàng, đăng sản phẩm, SEO từ khóa sản phẩm.

Gửi khách hàng xem và phản hồi về gian hàng.

AME Digital tiếp nhận phản hồi và chỉnh sửa.

AME Digital bàn giao và hướng dẫn kỹ thuật vận hành gian hàng cho khách hàng.