Xây dựng kênh Fanpage

Mô tả dịch vụ

Fanpage – Mảnh đất “Vàng” cho doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh thu bán hàng

Giá niêm yết:

800.000 VNĐ

Giá chưa bao gồm phí VAT 10%

Danh mục:

Dịch vụ Digital Marketing

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Nhắc đến xây dựng thương hiệu thì kênh mà doanh nghiệp không nên bỏ qua đó chính Facebook. Với số lượng người dùng khủng, thì việc doanh nghiệp tạo dựng một Fanpage là vô cùng cần thiết trong thời điểm này.

Tạo lập một Fanpage chất lượng giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh - sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp, góp phần tăng doanh thu cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.

Lý do doanh nghiệp tạo Fanpage không thu hút được khách hàng

  Tham khảo ý kiến khách hàng khi mà doanh nghiệp bạn muốn cho ra sản phẩm mới, khách hàng của bạn sẽ bày tỏ quan điểm và cho nhận xét về sản phẩm sắp ra của bạn ngay trên Fanpage.

  Giúp xây dựng thương hiệu tuyệt vời.

  Giúp bạn tiết kiệm chi phí so với các kênh quảng cáo khác.

  Chăm sóc khách của bạn và lan rộng đến khách hàng tiềm năng không giới hạn số lượt like. Khách hàng của bạn sẽ comment và chia sẻ ngay trên trang Facebook Fanpage của bạn.

  Thông tin sẽ được khách hàng biết đến theo dõi và cập nhật hàng ngày.

  Khả năng lan tryền tin tức nhanh nhất chỉ bằng một động tác click: Like và share (thích và chia sẻ).

  Cập nhật chương trình khuyến mãi và tăng doanh số.

Lợi ích khi doanh nghiệp xây dựng kênh Fanpage tại AME Digital

  Giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.

  Bán hàng mọi lúc, mọi nơi.

  Quảng bá sản phẩm không hạn chế như quảng cáo báo đài.

  Tăng khả năng tương tác với khách hàng.

  Chi phí xây dựng và vận hành tiết kiệm.

  Tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu.

  Thúc đẩy doanh số tăng lợi nhuận bán hàng.

  Tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ.

  Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng, nhân sự.

Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ tại AME Digital

  Tên kênh: Theo tên thương hiệu.

  Tên người dùng: Phần url của Fanpage nên đặt ngắn gọn và đúng với Brandname.

  Thông tin liên hệ: Website, Email, số điện thoại, địa chỉ cửa hàng, giờ mở cửa, nút trang,… để tạo niềm tin và thu hút khách hàng.

  Phần giới thiệu thông tin về trang: Lý do thành lập, tập trung vào chủ đề gì, định hướng phát triển,...

  Thêm ảnh bìa, ảnh đại diện giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.

  Kích thước ảnh đại diện (Avatar) theo tỉ lệ 1:1 cụ thể 300x300px.

  Kích thước ảnh bìa trên Fanpage Facebook là 828x315px.

Quy trình làm việc cùng AME Digital